Lavender Studio
-Trụ sở Hà Nội:
0243.990.5758 - 091 493 7887
- Chi nhánh TP HCM:
0283.886.6887 - 0912.79.7887 - Chi nhánh TP Đà Nẵng:
0236.360.6868 - 0902 52 28 25 Map Copyright © 2013
Lavender Studio | All rights reserved.

Tầm quan trọng của tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới


Tổ chức sự kiển ra mắt sản phẩm mới không chỉ là sự kiện quảng bá sản phẩm mới đến với người tiêu dùng, mà còn mốc đánh dấu sự ra đời của sản phẩm, cũng như giới thiệu hình ảnh thương hiệu của công ty đến với thị trường.

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp
Sự Kiện ra mắt sản phẩm công nghệ Ô-tô mới

Tầm quan trọng của tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm mới tức là sản phẩm chưa được người tiêu dùng biết đến, cũng như chưa có mặt trên thị trường. Vì vậy, để được công chúng tiếp nhận, sử dụng thì phải tiếp cận được với công chúng. Và tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới là hình thức rút ngắn khoảng cách nhanh nhất của sản phẩm mới với người tiêu dùng. Sự kiện ra mắt tổ chức thành công, để lại ấn tượng tốt cho công chúng chính là tiền đề cho sự phát triển của sản phẩm, cũng như hứa hẹn mang đến doanh thu, lợi nhuận cao cho công ty.

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Sự Kiện họp báo ra mắt sản phẩm hoành tráng – Archos

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới không chỉ là giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh của công ty đến các đối tác làm ăn. Sự kiện tổ chức thành công sẽ để lại ấn tượng đẹp về sản phẩm cũng như hình ảnh của công ty, góp phần khẳng định vị thế của công ty trên thị trường. Tạo bước đệm cho công ty trong mở rộng mối quan hệ, thu hút đầu tư trên con đường phát triển lớn mạnh.

Thông qua tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới công ty còn thu hút được sự chú ý của giới truyền thông, gián tiếp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với công chúng. Đây cũng là giảm bớt cho công ty một khoản chi phí cho PR, mà vẫn đạt hiệu quả hướng tới công chúng. Sản phẩm càng được quảng bá rộng rãi, khả năng phát triển của sản phẩm càng cao. Có thể nói sự kiện ra mắt sản phẩm, quyết định một phần thành công của sản phẩm mới.

Làm thế nào để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Đầu tiên để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công, phải hiểu rõ về sản phẩm, cũng như công ty. Để từ đó xác định nhu cầu về sản phẩm, đối tượng khách hàng muốn hướng đến, cũng như những điểm nổi bật, khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Từ đó, đưa ra được phương án quảng bá sự kiện tốt nhất.

Tiếp đến, phải lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, có chuyên môn tốt để tổ chức sự kiện. Một đơn vị tổ chức sự kiện tốt, sẽ giúp đỡ các bạn rất nhiều vấn đề đội ngũ MC, PG, lễ tân, nhân sự phục vụ,… . Bên cạnh đó, thông qua trao đổi với đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm, sẽ có nhiều ý tưởng tốt nhất cho kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Để có 1 buổi ra mắt sản phẩm mới thành công, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa công ty với đơn vị tổ chức sự kiện.

Bên cạnh việc xây dựng kịch bản chương trình, cũng cần chú ý đến các thiết kế, đồ họa liên quan đến tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới như: băng rôn, biểu ngữ, bảng biểu; các thiết bị hỗ trợ như: dàn dựng sân khấu, cổng chào, thảm trải,… Các chi tiết nhỏ, nhưng hài hòa với hình ảnh sản phẩm, lại là một điểm nhấn tạo thêm ấn tượng cho sản phẩm đến với công chúng.

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Dàn Lễ Tân tạo thiện cảm cho khách hàng

Lựa chọn thời điểm cũng như nơi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cũng là một điểm quan trọng cần lưu ý. Cần xem xét thời điểm nào khách hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm tốt nhất? Ví dụ như ra mùa hè ra mắt sản phẩm chăn bông là hoàn toàn không thích hợp. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn dịp cuối tuần để tổ chức sự kiện, khi đó khách hàng có thể tham gia được đông hơn. Địa điểm tổ chức nên là nơi hấp dẫn được sự chú ý của công chúng. Tùy thuộc vào tính chất sản phẩm, nội dung buổi lễ mà có thể lựa chọn tổ chức ở ngoài trời, trung tâm thương mại, khách sạn,…

Tham khảo:

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN

* Trụ Sở Hà Nội: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội ( Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội ).

Phone :   043.990.5758
Hotline : 091.279.7887
Email :     info.hanoi@lavender.com.vn
Working hours : 09h00 –> 21h00 .

Chi nhánh Sài Gòn: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11,  Q.3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)
Phone :   083.8866.887
Hotline : 091.279.7887
Email :     info.saigon@lavender.com.vn
Working hours : 09h00 –> 21h00 .


Leave a comment


Call 091 493 7887