Lavender Studio
-Trụ sở Hà Nội:
0243.990.5758 - 091 493 7887
- Chi nhánh TP HCM:
0283.886.6887 - 0912.79.7887 - Chi nhánh TP Đà Nẵng:
0236.360.6868 - 0902 52 28 25 Map Copyright © 2013
Lavender Studio | All rights reserved.

Thuê váy cưới cần bao nhiêu tiền?


Thuê váy cưới cần chuẩn bị bao nhiêu tiền?

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp, hoàn hảo nhất. Đối với các tân nương dư giả về mặt thời gian và tiền bạc, các nàng có thể  đầu tư công sức để đặt may cho mình chiếc váy như ý muốn. Tuy nhiên cũng có nhiều cô dâu để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc chọn cách thuê váy cưới.

bao nhiêu tiền để thuê một bộ váy cưới

Thuê váy cưới không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu

Chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Hiện nay dịch vụ cho thuê váy cưới đã và đang rất thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu váy cưới màu đẹp hợp với vóc dáng của mình ở các cửa hàng cho thuê váy cưới nổi tiếng nhưu Lavender Studio. Tuy nhiên, giá cả cũng là điều các nàng nên tìm hiểu trước cho mọi tình huống . Vậy, bạn có biết thông thường, thuê váy cưới bao nhiêu tiền?

thuê váy cưới phải có bao nhiêu tiền

Việc tiết kiệm chi phí vào việc thuê váy cưới sẽ giúp các bạn dư giả để đầu tư vào những việc khác để có được đám cưới hoàn hảo nhất.

Váy cưới có rất nhiều loại, vì vậy giá thuê váy cưới cũng khác nhau tùy thuộc vào loại váy, nhà mốt, chất liệu hoặc kiểu dáng váy. Váy cưới loại bình dân nhất có giá thuê khoảng 200-300.000 đồng/cái, loại cao cấp hơn chút dao động từ 1-2 triệu đồng/cái. Những mẫu áo mới về cho lần thuê đầu tiên thì có giá thuê từ 3-4 triệu đồng/cái. Và tính ra phí thuê nước đầu như vậy sẽ bằng khoảng 50-70% so với giá mua hoặc đặt may.

thuê váy cưới cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

Hiện nay, giá thuê váy cưới loại bình thường dao động từ 1 triệu đồng tới hơn 2 triệu đồng cho một lần thuê

Như vậy với ngân sách sẵn có, bạn sẽ quyết định được xem là mình nên thuê một hay nhiều váy cưới, và đặt thuê loại váy cưới nào. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, phí thuê ở các cửa hàng lớn đa phần đắt hơn ở các cửa hàng nhỏ cùng loại vì chi phí bằng mặt của họ thường cao hơn. Sự chênh lệch này có khi từ 1-2 triệu đồng/cái.

Hiện nay, nhiều cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí hay không có quá nhiều thời gian chuẩn bị thường sẽ chọn lựa dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Nhưng không phải cơ sở nào cũng làm bạn hài lòng từ A đến Z được, vì thế nhiều đôi uyên ương quyết định tự chọn cho mình những bộ trang phục cưới bên ngoài gói dịch vụ. Đó là khi bạn nên tìm đến Lavender Studio.

muốn thuê váy cưới phải có bao nhiêu tiền

Trong quá trình thử váy cưới, bạn nên quan sát kỹ cả về màu sắc lẫn chất liệu xem chiếc váy có thực sự hợp với mình không

Lavender Studio cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới với sự tư vấn và giúp đỡ tốt nhất để bạn có được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình và đám cưới của mình. Dịch vụ cho thuê váy cưới của Lavender Studio bao gồm:

  • Cho thuê váy ngày cưới với các mẫu thiết kế vô cùng phong phú đến từ các nhà mốt trong và ngoài nước cho cô dâu lựa chọn.
  • Cho thuê áo cưới đi chụp hình dã ngoại.
  • Luôn kèm theo đầy đủ các phụ kiện (găng tay, voan, đệm ngực, trang sức……)
  • Được chỉnh sửa vừa vặn theo số đo và tiện lợi khi di chuyển,
  • Các mẫu váy có chất liệu luôn phù hợp với xu hướng và thời tiết tổ chức tiệc cưới theo mùa trong năm.

thuê váy cưới cần bao nhiêu tiềnĐể được tư vấn Thuê váy cưới và nhận báo giá thuê váy, các bạn có thể liên hệ theo số hotline: 0243 990 5758 hoặc email: info.hanoi@lavender.com.vn, Lavender Studio sẽ báo giá cho bạn ngay, nếu các cô dâu thấy thích một mẫu váy cưới của Lavender studio nhưng còn băn khoăn không biết liệu có phù hợp với dáng người và phong cách của mình không? Hãy liên hệ để được Áo cưới Lavender tư vấn nhé.
Xem thêm:

 


Leave a comment


Call 091 493 7887