Lavender Studio
-Trụ sở Hà Nội:
0243.990.5758 - 091 493 7887
- Chi nhánh TP HCM:
0283.886.6887 - 0912.79.7887 - Chi nhánh TP Đà Nẵng:
0236.360.6868 - 0902 52 28 25 Map Copyright © 2013
Lavender Studio | All rights reserved.

Bỏ túi bí kíp lựa áo dài dành cho tuổi 45


Bước vào độ tuổi trung niên thì nhu cầu lựa chọn áo dài dành cho tuổi 45 ngày càng trở nên cần thiết. Chính vì vậy, bạn nên nắm vững những thông tin bổ ích dưới đây để không còn cảm thấy khó khăn khi phải may áo dài.

Phụ nữ càng lớn tuổi thì những dịp hoặc sự kiện cần viện trợ đến sự xuất hiện của chiếc áo dài ngày càng tăng cao. Bởi áo dài là một trong những trang phục truyền thống thích hợp với tất cả những dịp lễ tết hoặc gặp mặt khác nhau. Đặc biệt khi phụ nữ trung niên khoác lên mình bộ áo dài này bạn sẽ càng trở nên duyên dáng và cuốn hút.

Để có thể chọn được một sản phẩm áo dài dành cho tuổi 45 bạn có thể cân nhắc những thiết kế sau đây:

Áo dài dành cho tuổi 45 với cổ cao truyền thống

Những chiếc áo dài thời truyền thống đều có một đặc điểm nổi bật đó là thiết kế cổ rất cao, che kín phần cổ người mặc và chạm đến dưới cằm. Nếu nhìn qua thì thiết kế kiểu này có phần cứng nhắc và gây khó chịu cho người mặc tuy nhiên xét một cách tổng thể thì đây là lựa chọn không tồi để có thể ăn gian chiều cao và che khuyết điểm hình thể hữu hiệu.

Áo dài cao cổ truyền thống cho tuổi 45

Đối với những người có phần cổ gầy và trơ xương thì việc tận dụng những chiếc Áo dài dành cho tuổi 45 cao cổ như thế này sẽ giúp bạn che được khuyết điểm và khiến cơ thể trở nên đầy đặn hơn.

Mặt khác, áo dài có phần cổ cao sẽ khiến phần trên cơ thể trông thon gọn hơn, đồng thời khi lên hình sẽ giúp người mặc trông cao ráo và gọn gàng hơn rất nhiều lần so với thông thường.

Để phần cổ cao được đẹp và sang trọng nhất bạn có thể chọn các chi tiết đính đá, thêu tay để cách điệu. Những chi tiết tưởng như nhỏ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn nhiều.

Áo dài dành cho tuổi 45 cổ thuyền tay lỡ

Đối với những phụ nữ đầy đặn thì chiếc áo cổ thuyền tay lỡ sẽ khiến bạn có thể phô diễn được tối đa vẻ đẹp cơ thể và giúp phụ nữ trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Mặt khác, với thời tiết nóng bức vào dịp hè thu thì đây chính là chiếc Áo dài dành cho tuổi 45 được lựa chọn nhiều nhất.

Áo dài cách điệu phần cổ

Để may áo dài đẹp nhất với kiểu dáng này bạn có thể chọn lựa những loại vải trơn hoặc hoa nhí, hoa văn nhẹ nhàng, vải mỏng và có độ thoáng mát cao. Khi may nên chọn thiết kế ôm sát cơ thể để có thể triệt để khoe được những đường nét quyến rũ của người phụ nữ.

Áo dài dành cho tuổi 45 cổ tròn, cổ 3 phân

Nếu không thích cổ thuyền thì bạn vẫn có thể lựa chọn một loại áo dài khác dành cho những ngày nóng bức. Đó chính là áo dài cổ tròn hoặc cổ 3 phân. Kiểu áo này giống như áo dài tân thời của những năm Pháp thuộc. Ưu điểm của thiết kế chính là khiến người mặc trở nên vô cùng tinh tế và duyên dáng.

Áo dài cổ tròn

Áo dài cách điệu phần cổ đẹp

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều chất liệu để may Áo dài dành cho tuổi 45 cổ tròn. Tuy nhiên không nên chọn những màu sắc quá trầm hoặc những chất liệu quá dày khiến áo dài không có độ nhẹ và bồng bềnh nên có.

Trên đây là những bí kíp và gợi ý về kiểu dáng cũng như các mẫu thiết kế áo dài truyền thống dành riêng cho phụ nữ tuổi 45. Chắc chắn với những thông tin hữu ích trên bạn đã có thể nhanh chóng chọn lựa cho bản thân những chiếc Áo dài dành cho tuổi 45 vừa vặn và nổi bật nhất.

Các mẫu áo dài cách tân đẹp tại Hà Nội

Làm sao để thuê áo dài đẹp tại Hà Nội


Call 091 493 7887